BÍ KÍP giữ chân KHÁCH HÀNG

Giám đốc điều hành tại Amazon, Jeff Bezos đã từng nói: “Dịch vụ chăm sóc khách hàng được cho là chất lượng nhất khi khách hàng không cần gọi hay liên hệ trực tiếp với bạn mà dịch vụ đó vẫn diễn ra”.

Đối với các ngành dịch vụ như Spa, khâu chăm sóc khách hàng luôn được coi trọng và đầu tư mạnh mẽ. Những đơn vị có quy trình chăm sóc khách hàng bài bản sẽ để lại ấn tượng tốt với khách hàng và được hưởng nhiều lợi ích như: Gia tăng doanh số, có thêm nhiều khách hàng trung thành, tiết kiệm chi phí Marketing,..

Hiện nay, việc quản trị hệ thống SPA cũng như hệ thống hóa lịch khám bệnh, chăm sóc bệnh nhân tại các cơ sở này đang phụ thuộc quá nhiều vào sức lao động thủ công của các tiếp tân, phụ tá.

Những bất cập này dễ nảy sinh nhiều phiền toái cho chính các bác sĩ và bệnh nhân. Nghiên cứu quá trình chăm sóc khách hàng của cơ sở spa, thẩm mỹ viện, ta dễ dàng nhận ra việc đặt hẹn, theo dõi bệnh nhân và tìm kiếm khách hàng tiềm năng hoàn toàn phụ thuộc vào đội ngũ tiếp tân.

Do vậy, sự kết nối giữa bác sĩ và khách hàng phụ thuộc hoàn toàn vào bộ phận trung gian là lễ tân. Các bác sĩ khó nắm bắt được số lượng khách hàng tiềm năng, những lý do cuộc hẹn bị hủy hay thậm chí còn “bỏ sót” khách hàng của mình.

Thấu hiểu những khó khăn, bất cập của các chủ SPA, Công ty Cổ phần SFIN đã nâng cấp hệ thống Quản lý SPA ngoài các tính năng về quản trị hệ thống SPA, còn phát triển thêm tính năng quản lý CRM dành cho các khách hàng là chủ SPA , thẩm mỹ viện. Hãy tìm hiểu các lợi ích của tính năng CRM trong Phần mềm Quản lý SPA của SFIN.

1.Quản lý Khách hàng 360 độ toàn diện22222

Quản lý toàn bộ dữ liệu khách hàng, trọn vẹn vòng đời khách hàng từ khi khởi tạo lead đến giai đoạn CSKH sau bán. Người dùng dễ dàng khai bao, lưu trữ lịch sử giao dịch, từng khách hàng, dễ dàng phân loại dữ liệu khách hàng để đưa vào các chiến dịch tiếp thị lại hiệu quả.

2.Quản lý và nhắc lịch hẹn của nhân viên Sale

Kỹ năng quản lý công việc và sắp xếp thời gian là một trong những kỹ năng tối quan trọng của bất kỳ nhân viên sales nào. Nếu không quản lý tốt, rủi ro đánh mất cơ hội bán hàng là rất cao vì những tình huống quên lịch hẹn gặp khách hay quên gửi email nhắc khách trước lịch gặp mặt,…

Để khắc phục điều đó, chức năng quản lý công việc trên phần mềm SSPA với tính năng tự động nhắc lịch giống như cô trợ lý cần mẫn luôn thường trực 24/7 để nhắc nhở người dùng về các công việc cần được hoàn thành hay công việc quan trọng cần thực hiện.

3.Quản lý lead, telesale

Tự động đồng bộ dữ liệu lead/cơ hội khách hàng ngay sau khi khách hàng đăng ký về phần mềm, dễ dàng điều phối, chia lead tự động cho nhân viên sales chỉ bằng 1 click trên phần mềm. Người dùng có thể theo dõi, giám sát việc xử lý lead, trạng thái đã gọi điện – đã chuyển thành khách hàng hay không tiềm năng, xem báo cáo tỉ lệ chuyển đổi lead của từng nhân viên, đội nhóm.

4.Kết Fanpage, Zalo OA một cách nhanh chóng

Thay vì phải tốn lượng lớn nhân lực, thời gian cho việc quản lý thông tin khách hàng (bao gồm: tên tuổi, địa điểm, giới tính, sở thích, thói quen…). Hoặc tốn nhiều công sức trong việc hỗ trợ thông tin, giải đáp thắc mắc của khách hàng… giờ đây với phần mềm CRM tích hợp trên fanpage, Zalo OA bạn sẽ cùng lúc hỗ trơ, tương tác kịp thời đến từng nhóm đối tượng khách hàng. Khách hàng sẽ cảm thấy an tâm hơn nhiều khi vấn đề của họ bây giờ cũng chính là vấn đề khiến doanh nghiệp cần lưu ý và khắc phục.

5. Tính năng ghi nhật ký cuộc gọi tự động

CRM cho phép các quản lý Spa theo dõi và giám sát tất cả các cuộc gọi chăm sóc khách hàng ngay từ CRM. Tính năng này cho phép Người quản lý Spa  theo dõi hiệu quả xử lý cuộc gọi của các Sale/Nhân viên CSKH tham gia trực tiếp trao đổi với khách hàng. Từ đó Người quản lý Spa có thể đưa ra các kịch bản chăm sóc khách hàng phù hợp cho Spa của mình. 

Bắt đầu với SSPA ngay hôm nay

Dễ dàng triển khai SSPA vào cửa hàng của bạn và trải nghiệm sự linh hoạt, tiện ích mà chúng tôi mang lại.

Hoặc tải ứng dụng

google playapp store

Để lại số điện thoại nhận tư vấn ngay

FacebookIconMessengerIconZaloIcon