Mục lục
Trong kỷ nguyên 4.0, khi trọng tâm của doanh nghiệp dần chuyển dịch từ “sản phẩm” sang “khách hàng”, việc thấu hiểu và xây dựng khách hàng trình khách hàng chính xác là một yêu cầu bắt buộc cho sự thành công của doanh nghiệp.
Hành trình khách hàng là quá trình khách hàng tương tác, trải nghiệm với thương hiệu, bao gồm tất cả các tương tác của khách hàng trên toàn bộ các kênh, thiết bị và điểm chạm từ online đến offline xuyên suốt mọi giai đoạn trong vòng đời khách hàng.
Trong kỷ nguyên 4.0, hành trình khách hàng ngày càng trở nên phức tạp hơn nhờ sự kết hợp giữa các nền tảng digital, đặc biệt là đối với các doanh nghiệp đa kênh. Khách hàng được chủ động tìm kiếm, so sánh, lựa chọn và khai thác thông tin kỹ càng hơn trước khi đưa ra quyết định mua.
Họ bắt đầu tương tác với thương hiệu trên nhiều nền tảng, theo nhiều cách khác nhau và từ những xuất phát điểm khác nhau, chẳng hạn:
từ các chiến dịch marketing
thông qua giới thiệu (referral)
tìm kiếm Google
mạng xã hội như Facebook, Instagram
các trang thương mại điện tử như Lazada, Shopee,…
Trong thời đại mà “lấy khách hàng làm trung tâm” là nền tảng, việc chuyển đổi phương thức bán hàng cũ sang phương thức bán hàng mới, sử dụng các công cụ quản lý tập trung sẽ giúp cho doanh nghiệp tối ưu hoá qui trình kinh doanh và quản lý. Doanh nghiệp cần tìm một phần mềm có thể đáp ứng được các yêu cầu tổng thể từ việc Quản lý bán hàng, Quản lý doanh thu/chi phí, Quản lý kho, Chăm sóc khách hàng, Quản lý các chiến dịch Markting bán hàng một cách hiệu quả
Và Phần mềm Quản lý bán hàng có thể Quản lý bán hàng và đồng bộ hoá toàn bộ dữ liệu của khách hàng trên một nền tảng chính là câu trả lời cho vấn đề này.
Với công nghệ AI, Machine Learning tiên tiến, công nghệ Big Data sẽ giúp doanh nghiệp có cái nhìn tổng thể về Quản lý bán hàng của Doanh nghiệp. Không chỉ giúp cho doanh nghiệp có cái nhìn tổng thể, Giải pháp còn giúp cho khách hàng thu thập và hợp nhất thông tin khách hàng từ nhiều Công cụ quản lý chăm sóc khách hàng khác nhau. Từ đó Doanh nghiệp có cái nhìn chân thật, sâu sắc nhất về khách hàng của doanh nghiệp mà còn hỗ trợ làm giàu, tận dụng dữ liệu để thực hiện các chiến dịch cá nhân hoá 1:1 nhất quán, xuyên suốt trên tất cả các kênh Marketing.
Đây chính là một bước ngoặc trong việc xây dựng và tối ưu hành trình khách hàng, xác định insight khách hàng và mang lại trải nghiệm tốt nhất để giữ chân khách hàng và tối đa doanh thu.
ĐĂNG KÝ NGAY HÔM NAY – NHẬN ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT!
📌 Dùng thử miễn phí!
📌 Hỗ trợ cài đặt & hướng dẫn tận tình!
📌 Tư vấn giải pháp phù hợp với mô hình spa của bạn!
📞 Liên hệ ngay để trải nghiệm SSPA và phát triển spa của bạn một cách chuyên nghiệp nhất!
➡ Hotline/Zalo: 0969877888
➡ Website: http://sspa.com.vn