Chúng tôi có thể giúp gì cho bạn?

Hướng dẫn thiết lập giao hàng - Phần mềm Quản lý Spa, Salon, Thẩm mĩ viện, Nails, Phòng khám - SSPA

Để thiết lập tính năng giao hàng người dùng thực hiện như sau:

I. Thiết lâp giao hàng

Bước 1: Truy cập màn hình “Thiết lập giao hàng”

Tại menu trang chủ → Chọn "Đơn hàng" → Chọn “Thiết lập giao hàng” → Tiếp theo chọn “Kết nối”

Bước 2: Nhập mã tích hợp

Màn hình hiển thị giao diện nhập mã tích hợp→ Nhập mã xong → Chọn “Đồng ý”

Màn hình hiển thị thông báo thanh công → Chọn "Đóng"

II. Thiết lập địa chỉ

Tại giao diện thiết lập giao hàng → Chọn “Danh sách điểm gửi và trả hàng” để thiết lập địa chỉ

 Màn hình hiển thị giao diện danh sách địa chỉ nhận và trả hàng → Chọn “+ Thêm địa chỉ”

Màn hình hiển thị giao diện nhập thông tin địa chỉ, nhập đầy đủ thông tin → Chọn "Xác nhận"

Màn hình thông báo thành công và địa chỉ đã được thêm mới vào danh sách địa chỉ

Như vậy với các bước đơn giản và dễ dàng, bạn có thể nhanh chóng "Thiết lập giao hàng" trên phần mềm quản lý Sspa. Sspa mang lại sự tiện lợi và hiệu quả trong việc quản lý cửa hàng, giúp bạn tập trung vào phát triển kinh doanh. Hãy bắt đầu sử dụng Sspa ngay hôm nay để trải nghiệm những tính năng tuyệt vời mà phần mềm mang lại!

Chúc bạn thành công. Xin cảm ơn!

Mọi thắc mắc, vui lòng liên hệ hotline 0969.877.888 hoặc gửi email đến địa chỉ: [email protected]. Đội ngũ SSPA luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn.
FacebookIconMessengerIconZaloIcon